QUOTE 

เราควรออกแบบหน้า

lavishpu
ได้มีการกล่าวว่าคำหลักคือพร็อกซีสำหรับลูกค้าใช่มั้ย? มาพูดถึงลูกค้ากันเถอะ Schema นี้เป็นที่ยอมรับและสัตว์สวนสัตว์สีดำและสีขาว ... หากคุณไม่มีผู้เชี่ยวชาญด้านการค้นหาในการจ่ายเงินเดือนคุณอยู่เบื้องหลัง Joneses อยู่แล้ว ฉันได้รับอีเมลเช่นด้านล่างตลอดเวลานี้เป็นจากเจ้าของความสามารถของ Castleview 3D สถาปัตยกรรม Renderings: "ฉันต้องการความช่วยเหลือจากคุณ ฉันไม่ได้รับคำหลักทั้งหมด / SEO / การตลาดบนเว็บ - แต่ฉันรู้ดีพอที่จะรู้ว่าฉันไม่ควรและไม่ต้องการแก้ไขปัญหาด้วยตนเอง ฉันเป็นธุรกิจขนาดเล็ก (เล็ก ๆ = แค่ฉัน) และฉันอาจจะไม่สามารถจ่ายเงินได้ แต่ฉันต้องการทราบ ฉันได้รับการร้องขอจาก บริษัท SEO 2 หรือ 3 รายต่อสัปดาห์ แต่สิ่งที่เกี่ยวกับพวกเขาและวิธีการของพวกเขาทำให้ฉันรู้สึกแย่มาก " ปัญหาอยู่ที่นี่ มีเรื่องตลกเก่า ๆ ว่า "99% ของทนายความให้อีก 1% เป็นชื่อที่ไม่ถูกต้อง" ฉันคิดว่าเช่นเดียวกับ SEOs มี 1% ของ SEOs ออกมีที่จริงรู้ว่าสิ่งที่พวกเขากำลังทำและทำมันได้ดี หนึ่งในสามเป็นหมวกสีดำและประมาณสองในสามเป็นหมวกสีขาว (ที่ไม่ได้เป็นวิทยาศาสตร์เพียงเดาการศึกษา) ตอนนี้พิจารณาค่าเริ่มต้นโดยเฉลี่ยสำหรับบริการ SEO ตาม แบบสำรวจของ SEOMoz ในปี 2011 ค่าตอบแทนเฉลี่ยสำหรับหน่วยงาน SEO คือ $ 2,500-600,000 ต่อเดือนดังนั้นธุรกิจขนาดเล็กอย่างหนึ่งข้างต้นต้องทำอย่างไร? คำตอบที่ได้รับความนิยมคือจ้าง SEO เดียว - บางทีที่ปรึกษาหลายคนอาจเรียกเก็บเงินระหว่าง $ 100 ถึง $ 150 ต่อชั่วโมง แต่สำหรับธุรกิจขนาดเล็กจำนวนมากถึงแม้จะมากเกินไปก็ตาม พวกเขาจะแข่งขันกับ บริษัท ขนาดใหญ่ที่สามารถใช้บริการ 5K และขึ้นไปได้นานหนึ่งเดือน? และนี่คือนักเตะ ... Google กำลังทำสิ่งเลวร้ายยิ่ง Google Webmaster Central Blog Excerpt Google ได้ใช้องค์ประกอบมากมายในอัลกอริทึมของพวกเขาซึ่งพึ่งพาผู้ดูแลเว็บรู้รายละเอียดเกี่ยวกับ SEO (ไม่ใช่พื้นฐานเพียงอย่างเดียว) ว่าพวกเขากำลังทำให้ SMB แข่งขันกันหนักและหนักขึ้นนี่เป็นเพียงรายการเล็ก ๆ :
  • รายได้ที่เพิ่มขึ้นพร้อมกับแท็ก schema.org
  • ลดเนื้อหาซ้ำและรวมกับแท็กตามรูปแบบบัญญัติ
  • การติดแท็กผู้เขียน SEO
  • เชื่อมโยงเครื่องมือปฏิเสธการใช้งาน (ซึ่ง Google กล่าวว่าไม่ใช้เว้นแต่คุณจะรู้จัก SEO ขั้นสูง)
  • การแบ่งปันและควบคุมข้อมูลด้วย Google Webmaster Tools *
  • ไม่มีผลกระทบจากอัลกอริทึม แต่สามารถมีอิทธิพลต่อสิ่งต่างๆเช่นไซต์ลิงก์ที่ SMB ส่วนใหญ่ไม่ทราบว่ามีอยู่ เมื่อ & amp; มันหยุดที่ไหน? ฉันถามในที่ประชุมถ้าเป็นเรื่องปกติใหม่ เป็นวันของความสามารถในการเพียงแค่ใส่ขึ้นเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาที่ดีและได้รับการจัดอันดับมากกว่า?คำตอบที่ฉันได้ยินมาเสมอคือ Google ต้องการความช่วยเหลือจากเราในขณะที่ใช้เทคโนโลยีนี้ได้ ฉันบอกว่าเป็นตำรวจ - ออก ฉันไม่เห็น Google ทำอะไรเพื่อให้ทันกับเทคโนโลยี ฉันเห็นพวกเขาดำเนินการต่อเพื่อกำหนดเป้าหมายผู้ที่ไม่ทราบว่าดีขึ้น - SMB ที่ได้รับการว่าจ้างอย่างไม่เจตนาของบรรดา "บริษัท SEO 2 หรือ 3 รายที่เรียกร้องความสนใจพวกเขาในแต่ละสัปดาห์" แน่นอนว่าแพนด้าและเพนกวินกำลังกำหนดเป้าหมายสแปมและนั่นเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเราทุกคน "หมวกขาว" แต่ในกรณีส่วนใหญ่คนที่ตกเป็นเหยื่อของสแปมนั้นคือ SMB โดยทั่วไปแบรนด์ใหญ่ ๆ มีชั้นมากมายระหว่าง SEO และผู้มีอำนาจตัดสินใจในการพึ่งพาการปฏิเสธไม่ได้ ฉันอยากเห็น Google มุ่งเน้นที่จะปรับปรุงความสามารถในการทำความเข้าใจเนื้อหาทุกประเภทแทนที่จะดำเนินการต่อในการล่าแม่มดนี้ และในขณะเดียวกัน? ผลลัพธ์อันดับหนึ่งในพื้นที่ของฉันสำหรับ "บริษัท จัดแสดงผลงานทางสถาปัตยกรรม" คือไซต์ที่มีข้อความยัติภังค์คำหลักในแท็กคำอธิบายและที่ด้านล่างของหน้าแรก และ Bing ไม่ดีเท่าไหร่ ผลการค้นหา # 1 มีสำหรับ บริษัท อื่น (ตั้งอยู่ในโตรอนโตและฉันอยู่ในสหรัฐฯ) พร้อมด้วยแท็กคำอธิบายภาพยัดไส้คำหลักและลิงก์ข้อความ anchor text ที่ด้านล่างของหน้าแรก ดังนั้นการเพิ่ม การปรับปรุง เพื่อลดสแปมจึงไม่ทำงาน ศรี บันทึก: มีคนควรบอก "SEOs" ว่าไซต์เหล่านี้ได้รับการว่าจ้างให้แท็กคำอธิบายไม่มีผลต่อการจัดอันดับ ดังนั้นคำถามของฉันเพื่อคุณผู้อ่านที่รักคือ: มีคำหลักหยุดการพร็อกซี่ให้กับลูกค้าหรือไม่? พูดอีกนัยหนึ่งถ้าคุณสร้างเนื้อหาที่ดีคุณสามารถจัดอันดับได้หรือไม่? หรือเราจะอนุญาตให้ผู้ประพันธ์, บัญญัติบัญญัติ, สคีมาและการจัดการคำหลักให้กลายเป็นเรื่องปกติใหม่ได้หรือไม่? หนึ่งความคิดเพิ่มเติมก่อนที่คุณจะแบ่งปันความคิดเห็นของคุณและฉันหวังว่าคุณจะ คำแถลงต่อไปนี้ปรากฏอยู่ในหลักเกณฑ์ด้านคุณภาพปัจจุบันของ Google และได้มีขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่เผยแพร่: "สร้างหน้าใหม่ให้กับผู้ใช้ไม่ใช่สำหรับเครื่องมือค้นหา" ส่วนใหญ่ถูกเพิ่มในเดือนมิถุนายนปี 2008 และ Matt Cutts (หัวหน้าทีมเว็บสแปมของ Google) ได้กล่าวถึงเรื่องนี้: "หลักเกณฑ์ของแนวทางนี้คือควรคำนึงถึงผู้ใช้เป็นหลัก แต่จะดีในการทำสิ่งบางอย่างที่ไม่ส่งผลต่อผู้ใช้ แต่จะช่วยให้เครื่องมือค้นหา " ดังนั้นคุณสามารถทำสิ่งต่างๆเหล่านี้ได้เพื่อช่วยให้เครื่องมือค้นหาเข้าใจหน้าเว็บของคุณ แต่เราจะทำอย่างไรเมื่อผู้ใช้วาดเส้น ในตอนใดที่เราออกแบบหน้าเว็บให้กับเครื่องมือค้นหามากกว่าสำหรับผู้ใช้? กรุณาแบ่งปันความคิดของคุณในความคิดเห็นด้านล่าง ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

    CATEGORY

    MEMBER

    ประวัติการเข้าชม

    หน้าที่เข้าชม272,120 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด140,163 ครั้ง
    เปิดร้าน16 พ.ค. 2558
    ร้านค้าอัพเดท5 ก.ย. 2568

    CONTACT US

    064-7940903
    รายการสั่งซื้อของฉัน
    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่มีค่าใช้จ่าย
    สมัครสมาชิก (ฟรี)
    รายการสั่งซื้อของฉัน
    ข้อมูลร้านค้านี้
    ร้านSemonStore
    SemonStore
    SemonStore - ซีม่อนสโตร์ จัดจำหน่าย/ซ่อมบำรุง อุปกรณ์เครื่องจักรเกี่ยวกับเบเกอรี่ และอาหาร - สามารถเข้าชมสินค้าตัวอย่าง ได้ที่โชว์รูมสินค้าของบริษัท - สินค้าทุกตัวมีรับประกันคุณภาพ และบริการหลังการขายตลอดอายุการใช้งาน #เตาอบ#เตาอบไฟฟ้า#เตาอบแก๊สคุมด้วยไฟฟ้า#เตาอบดิจิตอล#เตาอบลมร้อน#เตาอบแห้ง#เตาอบไล่ความชื้น #เครื่องผสมอาหาร#เครื่องนวดแป้ง#เครื่องตีไข่#ตู้หมักแป้ง#เครื่องแบ่งแป้ง#เครื่องรีดแป้ง#เตาอบพิซซ่า #Deckoven#ConvectionOven#ElectricOven#GasOven#Mixer#PizzaOven#Proofer#Divider
    เบอร์โทร : 064-7940903
    อีเมล : semonstore@gmail.com
    ส่งข้อความติดต่อร้าน
    เกี่ยวกับร้านค้านี้
    สินค้าที่ดูล่าสุด
    ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
    สินค้าที่ดูล่าสุด
    บันทึกเป็นร้านโปรด
    Join เป็นสมาชิกร้าน
    แชร์หน้านี้
    แชร์หน้านี้

    TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
    พูดคุย-สอบถาม